top of page
Search

TUỔI THỌ SOFA DA CÔNG NGHIỆP BAO NHIÊU NĂM

Tuổi thọ của một bộ sofa da công nghiệp sản xuất trong nước là bao nhiêu lâu ? Đây là một yếu tố quan trọng khi khách hàng đi chọn lựa sản phẩm. Hầu như ai cũng có cùng vướng mắc và sự quan tâm về tuổi thọ của bộ sofa phòng khách mình định mua vậy nếu quý khách hàng chưa biết hãy đọc hết bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá tuổi thọ của bộ sofa da qua các yếu tố nào ?

Để đánh giá một bộ sofa có bền hay không ta dựa vào 3 yếu tố chính đó là : Chất liệu da bọc, khung xương, đệm ngồi và quá trình sử dụng bảo dưỡng sản phẩm ra sao. Ta tìm hiểu kỹ hơn về 3 thành phần nào nhé.

Sofa da công nghiệp sản xuất trong nước cũng khá bền theo thời gian - Phần da bọc bên ngoài : Đa phần các sản phẩm khi gia công sản xuất trong nước khách hàng chọn chủ đạo là da công nghiệp. Cũng có một số khách hàng họ chọn sang dòng da thật ( da bò ) nhập khẩu, nhưng do chi phí cao và phong dáng của sofa trong nước không đạt chuẩn. Nên những khách hàng sử dụng sofa da thật sẽ chuyển sang mua hàng nhập là chính. Hoặc khách hàng sẽ chuyển sang dòng ghế sofa vải để có độ bền và độ chắc chắn nhất lâu năm trong quá trình sử dụng. Còn về sofa da công nghiệp trong nước thì tuổi thọ sản phẩm khoảng 5 - 7 năm sử dụng. Với điều kiện khí hậu thuận tiện, bảo dưỡng tốt, tần suất ngồi và quản tốt.

Ghế sofa da công ghiệp được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay - Phần đệm ngồi : Xét về đệm ngồi thì hầu như giữa hàng nhập ngoại và hàng sản xuất trong nước ở phân khúc cao cấp. Thì lớp đệm ngồi khá êm ái và có độ bền rất lâu các sản phẩm ghế sofa đẹp bọc da sản xuất trong nước độ bền của đệm từ 8 - 12 năm sử không thua kém hàng nhập.

Quý khách liên hệ nội thất Nhà Việt để được tư vẫn tốt nhất - Phần khung xương : Đánh giá về phần khung xương sofa da sản xuất trong nước và sofa nhập ngoại thì hầu như đạt chuẩn như nhau. Toàn bộ khung xương khá chắc chắn sử dụng lâu năm tuổi thọ có thể lên tới 15 - 20 năm sử dụng. * Như vậy : Một bộ sofa da công nghiệp sản xuất trong nước sẽ có tuổi thọ từ 5- 7 năm sử dụng. Đó chỉ là nói về chất liệu da bọc còn tổng thể khung xương đệm ngồi thì phải sử dụng trên 10 năm.

Vậy một bộ sofa da công nghiệp sản xuất trong nước có tuổi thọ như sau

Tuổi thọ trung bình của sofa da công nghiệp sản xuất trong nước nó chỉ rơi vào khoảng 5 năm đổ lại, đồng nghĩa với đó là số tiền quý khách bỏ ra sở hữu một bộ sofa da không quá cao, chi phí hao mòn sản phẩm cũng mức thấp nhất. Hiện nay xu hướng chọn lựa đóng mới sofa da công nghiệp trong nước khá phổ biến. Và chất lượng sản phẩm ngàng càng được nâng cao hơn trước do công nghệ sản xuất, chất liệu, nguyên liệu sản xuất cũng được nâng cao. Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm nội thất sofa da công nghiệp có thể liên hệ trực tiếp nội thất Nhà Việt để được tư vẫn, đặt hàng theo yêu cầu ngay nhé.





0 views0 comments
bottom of page