top of page
Search

THẾ MẠNH CỦA DỊCH VỤ MAY ĐO, ĐÓNG MỚI SOFA

Quý khách đang tìm một mẫu ghế sofa phòng khách phù hợp với kích thước, màu sắc, kiểu dáng cho căn hộ của gia đình. Phù hợp sở thích của toàn bộ các thành viên trong gia đình cực kỳ khó khoăn nếu vậy hãy đến với Nhà Việt để tìm hiểu về dịch vụ may đo sofa theo yêu cầu riêng nhé.

Thế mạnh của việc may đo sofa theo yêu cầu trên từng sản phẩm

May đo sofa sản xuất sofa theo yêu cầu riêng của quý khách hàng Việc may đo này dựa trên nhu cầu thực tế của quý khách hàng về kích thước, màu sắc. Do vậy chắc chắn sẽ phù hợp và khiến khách hàng ưng ý đồng thời không đụng chạm đến một thiết kế nào khác ngoài thị trường. 2, Hỗ trợ đo đạc miễn phí tại nhà Dịch vụ may đo ghế sofa da theo yêu cầu còn có thế mạnh là khi khách hàng bận rộn hoặc không có đủ kiến thức trong quá trình chọn lựa sofa. Dẫn đến nhiều khi mua sofa bị sai lệch kích thước, màu sắc và phong cách khiến căn phòng trở nên xấu và không phù hợp.

Hỗ trợ tư vẫn đo kích thước tại nhà khách hàng Với dịch vụ may đo sofa theo yêu cầu này chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách đo đạc, tư vẫn tại nhà không hề mất phí. Đồng thời bộ sofa khi hoàn thiện chắc chắn sẽ đẹp hơn phong cách và vừa vặn với không gian căn hộ hơn. 3, Thời gian giao hàng nhanh chóng lắp đặt thuận tiện So với thời gian đặt mua hàng nhập ngoại thì thời gian may đo sofa đẹp theo yêu cầu sản xuất trong nước sẽ nhanh chóng hơn. Thời gian trung bình sản xuất một bộ sofa là 5- 7 ngày làm việc và thời gian lắp đặt chỉ mất khoảng 10 - 15 phút.

Thời gian hoàn thiện sản phẩm và giao hàng khá nhanh chóng Ngoài việc nhanh chóng giao hàng Nhà Việt còn hỗ trợ lặp đặt tại nhà, vận chuyển miễn phí tại nội thành và hỗ trợ vận chuyển ra ngoài thành. Do vậy khách hàng cực kì yên tâm trong quá trình sử dụng và đặt hàng với dịch vụ may đo sofa theo yêu cầu riêng.

Địa chỉ nhận may đo sofa có uy tín tại Hà Nội

Hiện nay tràn lan các địa chỉ công ty sản xuất may đo sofa theo yêu cầu trên thị trường. Nhưng để chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng, tỉ mỉ tinh tế thì quả thật khó khăn, đặc biệt đối với những khách hàng không am hiểu hoặc không có kiến thức về may đo sofa dễ bị mua phải hàng kém chất lượng. Do vậy khi có nhu cầu may đo sofa vải theo yêu cầu riêng quý khách có thể trực tiếp liên hệ nội thất cao cấp Nhà Việt. Địa chỉ tại đường Khương đình - Thanh xuân - Hà Nội hoặc gọi 0842 099 888 để được tư vẫn và đặt hàng nhé. Nhà Việt cam kết toàn bộ sản phẩm luôn đảm bảo uy tín, đúng chất lượng, đúng mẫu mã đã ký với khách hàng





0 views0 comments
bottom of page